Mô tả công việc
• Lập kế hoạch kinh doanh của cụm Chi nhánh. Đóng góp ý kiến cho Tổng Giám đốc chi nhánh về tiềm năng của khách hàng . Đóng góp ý kiến trong việc tuyển dụng và huấn luyện nhân viên nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh. Hướng dẫn, xem xét kết quả kinh doanh hàng ngày của chi nhánh.
• Giám sát việc phát triển của thị trường và động thái của đối thủ trong khu vực. Tham mưu cho Giám đốc chi nhánh các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị. Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
• Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng, qui định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật có liên quan. Giám sát, kiểm tra các cấp nhân viên phụ trách quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên đều nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách, quy định.
• Thực hiện các công việc khác nêu trong quy định nội bộ của Chi nhánh và Ngân hàng mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc tương đương chuyên ngành kinh tế, thương mại quốc tế hoặc tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có trên 05 năm công tác tại ngân hàng Đài Loan hoặc các nước Đông Nam Á làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng về ngôn ngữ: Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Hoa phồn thể và Anh để vận dụng vào giao tiếp, đàm phán công việc, đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các chứng từ tiếng Hoa phồn thể và tiếng Anh.
• Ưu tiên biết ngôn ngữ địa phương Đài Loan.
• Có kỹ năng lập báo cáo, giải quyết vấn đề kịp thời khi phát sinh
• Sử dụng thông thạo các phần mềm tin học cơ bản: Word, Excel, Powerpoint.
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
• Đáp ứng được nhu cầu đi công tác khi cần thiết.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp