Mô tả công việc
Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của nhân viên, quản lý quy trình đặt hàng và kiểm soát lượng hàng tồn kho, đưa ra biện pháp phòng ngừa những rủi ro tổn thất hàng hóa ngành hàng thời trang nữ.
Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày sản phẩm được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty nhằm tối đa hóa cơ hội bán hàng.
Xây dựng các mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm khách hàng, đối tác; Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing và bán sản phẩm.
Xử lý kịp thời những sự cố phát sinh, các tình huống đột xuất. Hỗ trợ phòng chăm sóc khách hàng trong việc xử lý các khiếu nại về sản phẩm.
Phân tích các dữ liệu về phản hồi của khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao lòng tin của khách hàng.
Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng ngành hàng thời trang, Trưởng bộ phận cấp cao – ngành hàng thời trang nữ tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp tại các trung tâm thương mại lớn.
- Yêu cầu khác: Am hiểu sâu sắc nhu cầu thị trường về mặt hàng thời trang nữ trong và ngoài nước để đưa ra kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả. Sắp xếp, tổ chức công việc một cách khoa học, chặt chẽ. Có khả năng dẫn dắt đội nhóm, biết lắng nghe, phân tích, xử lý tình huống tốt, thích nghi nhanh với sự thay đổi. Thành thạo tiếng Anh để thuận tiện trao đổi, làm việc với các đối tác và công ty mẹ bên nước ngoài.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.