Mô tả công việc
• Tổ chức xây dựng, thẩm định và triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ, kế hoạch hành động hàng tháng, hàng năm cho công ty.
• Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và mang lại doanh thu kinh doanh của công ty
• Quản lý, tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên đảm bảo nguồn nhân lực của bộ phận kinh doanh.
• Phân tích thị trường, xác định xu hướng, nhu cầu khách hàng và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Đàm phán hợp đồng với khách hàng, đối tác.
• Báo cáo với Giám đốc định kỳ mỗi tháng về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản tri kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Khoa học quản lý.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Giám đốc phát triển kinh doanh, Chuyên gia kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực logistics, vận tải..
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu sâu về chiến lược kinh doanh, nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành logistic.
• Kỹ năng lãnh đạo, điều hành và quản lý đội ngũ kinh doanh hiệu quả.
• Kỹ năng tư vấn, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt, có thể làm việc với khách hàng và đối tác quốc tế.
• Thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.