Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông và quảng cáo trên TikTok nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và doanh thu.
Lên ý tưởng và sản xuất video sáng tạo, hấp dẫn, phù hợp với văn hóa và xu hướng TikTok. Đảm bảo nội dung phản ánh giá trị thương hiệu và thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Quản lý ngân sách Marketing, tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả tốt nhất. Kiểm tra, theo dõi và tối ưu hiệu suất của các chiến dịch marketing.
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng.
Theo dõi các xu hướng mới nhất trên nền tảng TikTok để ứng dụng vào chiến lược marketing.
Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ Marketing, Truyền thông hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí nhân viên marketing/nhân viên truyền thông tại các công ty hoạt động trong ngành quảng cáo, truyền thông, giải trí, có kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Thành thạo các phương pháp marketing và kỹ năng tiếp thị dịch vụ và sản phẩm, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xây dựng chiến lược marketing, quảng cáo và truyền thông, quản lý thương hiệu và quan hệ khách hàng. Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác. Có khả năng thuyết phục, đàm phán, lắng nghe và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Linh hoạt trong xử lý công việc và khả năng tư duy sáng tạo. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
- Mức lương: 20 triệu đồng /tháng