Mô tả công việc
Đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua đó xây dựng và quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín và nâng cao giá trị thương hiệu.
Thu thập và phân tích các phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, đánh giá và xác định các vấn đề cần cải thiện để nâng cao độ hài lòng của khách hàng.
Tham vấn ban lãnh đạo trong việc cải tiến quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty đảm bảo đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như tiêu chuẩn của tập đoàn.
Phụ trách tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Thai Corp.
Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ công ty.
Hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn, chọn lựa sản phẩm phù hợp và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các phương thức thanh toán, vận chuyển và giao nhận.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi tình trạng đơn hàng của khách, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời.
Phụ trách quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin của khách hàng luôn được cập nhật chính xác và đầy đủ.
Chủ động liên lạc với khách hàng để hỗ trợ, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của công ty, các chương trình khuyến mại, khuyến mãi và tri ân khách hàng và thu thập ý kiến, đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ định hướng chiến lược với khách hàng, gia tăng mức độ hài lòng và sự trung thành của các khách hàng, đối tác với thương hiệu Thai Corp.
Hỗ trợ đào tạo nhân viên trong đội ngũ, giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng của công ty.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình, hiệu quả và các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng, nhu cầu và xu hướng khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương; ưu tiên được đào tạo và tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Kinh tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Chăm sóc khách hàng; ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại Thai Corp hoặc các doanh nghiệp đa quốc gia thuộc lĩnh vực bán buôn hàng tiêu dùng nhanh.
- Yêu cầu khác:
Thông thạo tiếng Anh; khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát; kỹ năng giao tiếp, trình bày và đàm phán, thuyết phục xuất sắc.
Am hiểu về quy trình hoạt động, vận hành và kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực bán buôn hàng tiêu dùng nhanh.
Am hiểu về ngành công nghiệp tiêu dùng nhanh, hiểu rõ các đặc điểm, tính năng của sản phẩm; xu hướng thị trường, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng.
Am hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Thai Corp.
Am hiểu về phương hướng định vị thương hiệu, các chiến lược phát triển, văn hóa tổ chức và hình thức báo cáo của Thai Corp.
Am hiểu văn hóa kinh doanh, làm việc của tập đoàn đa quốc gia; hiểu biết các khác biệt trong văn hóa và ngôn ngữ, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của khách hàng trong khu vực.
Nắm được xu thế của thị trường và những biến động, thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và các yếu tố gây ảnh hưởng.
Tầm nhìn chiến lược và khả năng phân tích, cải tiến quy trình và dịch vụ.
Kỹ năng quản lý thông tin khách hàng
Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian.
Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ, giải quyết các mâu thuẫn.
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyết đoán, tác phong làm việc chuyên nghiệp; có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc và có khả năng chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
Các đãi ngộ theo quy định pháp luật