Mô tả công việc
o Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
o Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage… và phản hồi cho tất cả khách hàng.
o Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
o Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ của công ty. Từ đó, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan khác để cải tiến và hoàn thiện các dịch vụ này.
o Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại, tìm kiếm nguồn khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng mới
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản lý dự án tại các Trường nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế thuộc lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, có khả năng nghe hiểu, giao tiếp và trình bày tốt bằng tiếng Anh.
- Am hiểu xu hướng và nhu cầu của các khách hàng nước ngoài đối với các dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến, có khả năng trình bày, diễn giải rõ ràng, dể hiểu, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực cao.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm