Mô tả công việc
Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng, đặc biệt đối với nhóm khách hàng Myanmar của công ty.
Tối ưu hóa quy trình vận tải và logistics, cải tiến trải nghiệm khách hàng từ khi đặt hàng đến giao nhận.
Giải quyết khiếu nại và vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ vận tải và giao nhận.
Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả liên quan đến trải nghiệm khách hàng.
Đào tạo nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng và quy trình dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua các chương trình chăm sóc và hỗ trợ trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Khoa học hàng hải.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng nhóm trải nghiệm khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực vận tải hàng hóa và chuỗi cung ứng.
Yêu cầu khác:
Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
Tinh thần chủ động và khả năng làm việc nhóm tốt.
Khả năng tổ chức, quản lý thời gian và chịu áp lực tốt.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chương trình du lịch hàng năm;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm