Mô tả công việc
- Điều hành các phòng/ban công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
- Giám sát và đưa ra quyết định, đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược và xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận đảm bảo hệ thống quản trị được hoạt động hiệu quả.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, và phê duyệt các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của công ty trên thị trường.
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Phê duyệt các kế hoạch nhân sự, phát triển nguồn nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí phù hợp với tình hình hoạt động cũa công ty.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc về quản lý điều hành. Từng đảm nhận công việc như Giám đốc/ Tổng giám đốc hoặc Phó giám đốc.
- Có kinh nghiệm quản lý vượt trội, có khả năng lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, tổ chức thực hiện và quản lý nhân sự hiệu quả.
+ Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết)
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, có kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài.
- Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
- Có kiến thức rộng về các lĩnh vực marketing, tài chính, nhân sự, hành chính,… và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.
- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược tốt.
Quyền lợi
Lương cố định hằng tháng theo hợp đồng lao động.
Bảo hiểm y tế: Theo quy định của pháp luật.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ: Thường có số ngày nghỉ nhiều hơn nhân viên thông thường.
Điện thoại, laptop phục vụ công việc.
Hỗ trợ chi phí công tác, đi lại trong và ngoài nước.
Tham gia các sự kiện, hội thảo cấp cao.
Quyết định các vấn đề quan trọng của công ty.
Bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự cấp dưới.
Đề xuất hoặc phê duyệt các kế hoạch tài chính, chiến lược kinh doanh.