Mô tả công việc
• Nghiên cứu, đề xuất các chương trình kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường đại lý.
• Quản lý các đại lý, các giám sát bán hàng, đại diện bán hàng chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
• Lên kế hoạch và thực hiện các dự án, chiến lược phát triển kinh doanh với các đại lý trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép.
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với đại lý, lãnh đạo và nhân viên khác trong công ty để đảm bảo thực hiện thành công mọi dự án kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Kinh tế kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Phó giám đốc phòng kinh doanh đại lý tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, nắm vững các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh
• Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt; khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh đại lý tốt, năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty