Mô tả công việc
• Hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch, chính sách giải pháp tiếp thị các sản phẩm
• Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ
• Hỗ trợ khách hàng, tiếp cận, tư vấn giải pháp và sản phẩm, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh, tập hợp thông tin từ thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể từng giai đoạn
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Giám đốc kinh doanh giải pháp và sản phẩm tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược, giải pháp kinh doanh tiếp thị ở mọi khía cạnh (thương hiệu, sản phẩm, phân phối,...), có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
• Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty