Mô tả công việc
Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng: trực tiếp liên hệ, gặp gỡ để trao đổi, đàm phát đi đến ký kết hợp đồng với các đại lý, tổ chức kinh doanh và lên các đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, định hướng và lên kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn dựa trên nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Quản lý hệ thống các đơn hàng: chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng doanh số theo mục tiêu kinh doanh.
Điều phối quy trình sản xuất hàng hóa: giám sát, theo dõi các đơn hàng cũng như các biến động xảy ra đối với đơn hàng, từ đó có sự điều chỉnh hay thông báo đến khách hàng một cách kịp thời về tình trạng các đơn hàng.
Đánh giá về hiệu quả các hoạt động kinh doanh: xây dựng chiến lược, mục tiêu bán hàng, phương án tiếp cận khách hàng để quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của công ty hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Công ty.
Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp trung cấp Quản trị kinh doanh trở lên, hoặc có xác nhận đào tạo/ chứng chỉ chuyên môn về kinh doanh từ 01 năm trở lên.
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân Viên Phát Triển Hệ Thống Phân Phối tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ hàng may mặc, phụ liệu may mặc ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
Am hiểu thị trường kinh doanh trong nước và ngoài nước.
Am hiểu nhu cầu, văn hóa và tâm lý khách hàng ở thị trường trong nước và nước ngoài nhằm đề ra chiến lược kinh doanh cho phù hợp.
Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường quốc tế, có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác, khách hàng.
Có khả giao tiếp và thương lượng tốt, linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh.
Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý.
Thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật