Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2025 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 49

Địa điểm làm việc khác

1. Địa điểm kinh doanh Benaras Thành Phố Hồ Chí Minh – Công Ty TNHH Câu Lạc Bộ Benaras – 16-18 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 01, Thành phố Hồ Chí Minh
2. Địa điểm kinh doanh New Benaras - Công Ty TNHH Câu Lạc Bộ Benaras – 21B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Phường Bến Nghé, Quận 01, Thành phố Hồ Chí Minh
3. Địa điểm kinh doanh 02 – Công Ty TNHH Câu Lạc Bộ Benaras, Tầng 21, 8-15 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 01, Thành phố Hồ Chí Minh
4. Địa điểm kinh doanh Benaras Củ Chi – Công Ty TNHH Câu Lạc Bộ Benaras – 763, Tỉnh lộ 15, ấp Bến Đình, Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

•Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng đặc biệt là khách hàng Ấn Độ
•Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về món ăn, dịch vụ tại nhà hàng từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng món ăn và dịch vụ.
•Phối hợp cùng với các bộ phận khác để quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của nhà hàng đến khách hàng.
•Phục vụ, chăm sóc khách hàng Ấn Độ, đại lý du lịch, đoàn du lịch từ thị trường Ấn Độ đến thăm Việt Nam.
•Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng về ẩm thực của Nhà hàng để đề xuất các dịch vụ tiềm năng với cấp trên.
•Xử lý đơn đặt bàn, quản lý và xác nhận đơn đặt bàn cho khách hàng, bao gồm cả việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách.
•Tư vấn thực đơn, gợi ý món ăn và đồ uống phù hợp với sở thích của khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải có chứng chỉ đào tạo 01 năm tại các trường, trung tâm ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Quản lý dịch vụ ăn uống.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở nước ngoài từng đảm nhận các vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên quan hệ khách hàng.
-Yêu cầu khác: Am hiểu về ngành dịch vụ nhà hàng và Quầy uống (F&B). Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp thuyết phục và truyền đạt thông tin. Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động. Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Ấn Độ là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp, trao đổi với khách hàng nước ngoài (đặc biệt là khách hàng Ấn Độ) nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/03/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 5

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ BENARAS
Địa chỉ: Tầng 3, số 19 M Nguyễn Hữu Cảnh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z