Mô tả công việc
- Quản lý tất cả các hoạt động của phòng quản lý dự án như quản lý các hoạt động thi công trên công trường đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng công trình, an toàn lao động và tiến độ thi công; xây dựng kế hoạch quản lý dự án theo từng giai đoạn, kiểm soát ngân sách và tối ưu chi phí nhằm đảm bảo hiệu quả tài chính cho công ty;
- Quản lý kiểm tra, giám sát và phê duyệt nghiệm thu khối lượng, chất lượng thi công của các nhà thầu;
Thay mặt Ban Giám đốc làm việc trực tiếp với chủ đầu tư và các đối tác nước ngoài (Châu Âu, Hàn Quốc, Cambodia, Mongolia,...) liên quan đến tất cả công việc của phòng Quản lý dự án;
- Đại diện công ty trao đổi, đàm phán với chủ đầu tư để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc theo kế hoạch; đề xuất các phương án điều chỉnh kịp thời nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án và báo cáo định kỳ lên Ban Giám đốc;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả triển khai dự án;
- Tổ chức, quản lý bộ máy, công tác thiết kế công trình kiến trúc; đồng thời đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận thiết kế và các phòng ban liên quan để tối ưu hóa quy trình thực hiện dự án;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả triển khai dự án.
- Triển khai và phê duyệt các dự án của phòng bao gồm: điều phối nhân sự, giám sát việc hướng dẫn nhân viên triển khai các bản vẽ thiết kế, hồ sơ thiết kế liên quan;
- Báo cáo định kỳ và đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình quản lý dự án;
- Tham gia vào các cuộc họp chiến lược, hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác hoạch định và phát triển các dự án mới;
- Hỗ trợ đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự nội bộ, hướng đến mục tiêu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong công ty;
- Triển khai các hoạt động khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ sư xây dựng/ kỹ thuật xây dựng tại nước ngoài;
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/ Phó giám đốc quản lý dự án trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực về kiến trúc, xây dựng nhà cao tầng, chung cư tại nước ngoài;
- Ngoại ngữ: Giao tiếp lưu loát Tiếng Anh và Tiếng Hàn để làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc, đối tác người Hàn Quốc, chủ đầu tư và khách hàng người nước ngoài mang lại hiệu quả cao trong công việc.
- Yêu cầu khác: có kinh nghiệm về quản lý dự án nhà cao tầng từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án để đảm bảo công trình được thi công theo đúng quy định về tiêu chuẩn, chất lượng xây dựng và thời hạn hoàn thành; có khả năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, giao tiếp và làm việc hiệu quả với các đối tác, khách hàng nước ngoài, đặc biệt là thị trường Châu Âu và Hàn Quốc; có khả năng phân tích thị trường, rủi ro kinh doanh và hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài cho Công ty; đảm bảo và duy trì các mối quan hệ lâu dài với các đối tác, khách hàng và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý/lãnh đạo theo chính sách của Công ty.