Mô tả công việc
- Quản lý tất cả các hoạt động của phòng quản lý dự án như quản lý các hoạt động thi công trên công trường đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng công trình, an toàn lao động và tiến độ thi công; xây dựng kế hoạch quản lý dự án theo từng giai đoạn, kiểm soát ngân sách và tối ưu chi phí nhằm đảm bảo hiệu quả tài chính cho công ty;
- Quản lý kiểm tra, giám sát và phê duyệt nghiệm thu khối lượng, chất lượng thi công của các nhà thầu;
- Thay mặt Ban Giám đốc làm việc trực tiếp với chủ đầu tư và các đối tác nước ngoài (Châu Âu, Hàn Quốc, Cambodia, Mongolia,...) liên quan đến tất cả công việc của phòng Quản lý dự án;
- Đại diện công ty trao đổi, đàm phán với chủ đầu tư để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc theo kế hoạch; đề xuất các phương án điều chỉnh kịp thời nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án và báo cáo định kỳ lên Ban Giám đốc;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả triển khai dự án;
- Tổ chức, quản lý bộ máy, công tác thiết kế công trình kiến trúc; đồng thời đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận thiết kế và các phòng ban liên quan để tối ưu hóa quy trình thực hiện dự án;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả triển khai dự án.
- Triển khai và phê duyệt các dự án của phòng bao gồm: điều phối nhân sự, giám sát việc hướng dẫn nhân viên triển khai các bản vẽ thiết kế, hồ sơ thiết kế liên quan;
- Báo cáo định kỳ và đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình quản lý dự án;
- Tham gia vào các cuộc họp chiến lược, hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác hoạch định và phát triển các dự án mới;
- Hỗ trợ đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự nội bộ, hướng đến mục tiêu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong công ty;
- Triển khai các hoạt động khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế /xây dựng/ kỹ thuật xây dựng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương như Giám đốc thiết kế, Trưởng phòng thiết kế tại các công ty về lĩnh vực xây dựng/ thiết kế/ kiến trúc/ bất động sản, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty nước ngoài.
- Ngoại ngữ: giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn để làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, đối tác và khách hàng đặc biệt là thị trường Hàn Quốc và các nước Châu Á khác.
- Người lao động đảm nhiệm vị trí này cần phải có khả năng quản lý; kỹ năng đàm phán; tổ chức công việc; nhanh nhạy nắm bắt được xu hướng ngành; đảm bảo duy trì các mối quan hệ lâu dài với các đối tác, khách hàng và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý/lãnh đạo theo chính sách của Công ty.