Mô tả công việc
• Thu thập, phân tích dữ liệu chất lượng, đánh giá các lỗi thường gặp để đưa ra các biện pháp phòng ngừa cho các sản phẩm của công ty mẹ.
• Kiểm tra chất lượng các sản phẩm đảm bảo đúng yêu cầu theo như thỏa thuận của khách hàng và công ty mẹ.
• Đại diện công ty mẹ tiếp nhận, quản lý và giải quyết các câu hỏi về mặt chất lượng, đơn khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
• Đưa ra các giải pháp cải tiến chất lượng dựa trên phản hồi từ đối tác và khách hàng.
• Xây dựng kế hoạch đào tạo và nâng cao năng lực cho nhân viên về kiểm soát chất lượng.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kỹ thuật công nghiệp, Quản lý Chất lượng, Kỹ thuật sản xuất, Quản lý Công nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Chuyên gia quản lý chất lượng, Chuyên gia tư vấn quản lý chất lượng sản phẩm ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội, ngoại thất.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và yêu cầu kiểm định sản phẩm nội - ngoại thất.
• Kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề và cải tiến quy trình.
• Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và làm việc nhóm tốt.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán với đối tác, nhà cung cấp.
• Thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.