Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược Social Media toàn diện: Lên kế hoạch và thực thi chiến lược truyền thông xã hội phù hợp với mục tiêu kinh doanh và thương hiệu của công ty.
+ Quản lý đội ngũ và đối tác: Dẫn dắt đội ngũ Marketing, cộng tác với các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài để sản xuất nội dung chất lượng cao.
+ Xây dựng bộ máy của phòng Marketing theo định hướng của Giám Đốc, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và sắp xếp bộ phận và các hoạt động khác nhằm xây dựng bộ máy hoạt động hiệu quả.
+ Lập phương án, thực thi các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, chương trình khuyến mãi nhằm mục đích phát triển thương hiệu của Công ty.
+ Xây dựng chiến lược marketing, chịu trách nhiệm điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing của Công ty một cách hiệu quả trong cả mảng kinh doanh bán buôn và mảng kinh doanh bán lẻ.
+ Thiết lập ngân sách marketing, kế hoạch sử dụng ngân sách phục vụ cho việc tạo dựng thương hiệu và các chương trình Marketing của Công ty để trình Giám đốc phê duyệt. Chịu trách nhiệm thực thi hoạt động trong phạm vi ngân sách được giao
+ Khảo sát và phân tích thị trường, làm căn cứ để xây dựng phương án kinh doanh cho sản phẩm cũ và phương án truyền thông cho các sản phẩm mới.
+ Thiết lập, xây dụng bộ phận Chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng tăng độ hài lòng của khách hàng, kịp thời ghi nhận và giải quyết những vấn đề khiếu nại phát sinh liên quan đến khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành như marketing, kinh doanh – bán hàng, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thương mại, kinh doanh. Từng đảm nhận chức vụ như Giám đốc/Trưởng phòng Marketing
+ Am hiểu về Digital Marketing, Branding, Content Marketing, PR và các kênh quảng cáo trực tuyến.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết
+ Chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, có kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài.
+ Cần am hiểu kiến thức về thị trường và có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
+ Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.