Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Theo dõi điều hành thương mại, theo các quy tắc cụ thể của tập đoàn Richemont. Thúc đẩy hoạt động bán lẻ và quản lý cửa hàng theo thương hiệu thông qua việc thực hiện các kế hoạch hành động bán lẻ cho các cửa hàng bên trong và bên ngoài.
• Duy trì kiểm soát chặt chẽ mạng lưới phân phối để đảm bảo rằng thương hiệu được đại diện và quảng bá tốt.
• Thực hiện kế hoạch tiếp thị địa phương hàng năm, xét về tổng thể chiến lược thương hiệu: Phân tích thị trường cụ thể và định vị thương hiệu; Thiết lập mục tiêu bán hàng và tỷ suất lợi nhuận bán hàng; Xác định và đánh giá các phương tiện được đưa vào (chi phí trực tiếp của thương hiệu); Xác định chính sách thương mại; Lập kế hoạch ra mắt và các chiến lược liên quan; Xác định chính sách đào tạo; Xác định chính sách dịch vụ khách hàng; Trình và xin phê duyệt chiến lược.
• Điều hành chính sách truyền thông cho thương hiệu: Xác định tóm tắt (kế hoạch truyền thông, quảng cáo, truyền thông địa phương); giám sát việc thực hiện và triển khai hoạt động; Đại diện cho Richemont trong khuôn khổ các sự kiện báo chí, truyền thông và thương mại; Tăng cường các hoạt động truyền thông tổng thể để tối đa hóa nhận thức về thương hiệu.
• Xác định mục tiêu hàng năm cho thương hiệu; Đề xuất chính sách tiền lương cho nhóm của mình, trong Chính sách Richemont tại nơi làm việc.
• Đảm bảo theo dõi và điều hành các hoạt động kinh doanh theo thương hiệu hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Bằng Cử nhân chuyên ngành Quản Trị Thương Hiệu
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm trở lên tại các vị trí Giám đốc điều hành ở các tổ chức lớn (trụ sở thương hiệu, nhóm và tổ chức địa phương)
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Pháp sử dụng tốt 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
• Kỹ năng điều hành thương hiệu xuất sắc, tư duy chiến lược có thể đón đầu và nhận diện các cơ hội phát triển thương hiệu
Quyền lợi
BHXH, Lương 13, Thưởng Tết, Khám sức khỏe