Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Chủ tịch Công ty;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ Công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty;
Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động;
Các quyền và nhiệm vụ khác được quy định trong Điều lệ Công ty và hợp đồng lao động
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Có trình độ đại học ngành quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 05 năm kinh nghiệm quản lý nắm giữ các chức vụ: Phó giám đốc, Giám đốc, có kinh nghiệm chuyên môn về quản lý nhân sự, điều hành, hoạch định và tổ chức công việc tại doanh nghiệp đã từng làm việc.
- Kỹ năng khác:
Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược, lập ngân sách;
Kiến thức và kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp, về quy trình và chức năng kinh doanh (tài chính, nhân sự, vận hành, ...);
Kỹ năng giải quyết vấn đề trong quá trình vận hành công việc;
Năng lực thực thi nhiều nhiệm vụ trong quản trị và điều hành tổng hợp;
Am hiểu sâu rộng và nắm bắt nhu cầu thị trường bán buôn quốc tế;
Bề dày mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài;
Kỹ năng quản lý thời gian, có tư duy làm việc
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực