Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng là các công ty đầu tư vào thị trường Việt Nam.
Phát triển các chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng sự trung thành của khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
Hướng dẫn cho nhân viên các kỹ năng giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật cơ khí và tự động hóa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia quản lý khách hàng, Quản lý khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Có khả năng giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến dịch vụ của công ty, có kỹ năng làm việc đội, nhóm, có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, người giữ vị trí trên cần sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp làm việc với cấp trên và khách hàng.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chương trình du lịch hàng năm;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm