Mô tả công việc
+ Hỗ trợ và tham mưu cho Giám Đốc trong việc xây dụng chiến lược kinh doanh và công tác điều hành của công ty;
+ Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược mở rộng thị trường, phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp;
+ Tìm kiếm, xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng;
+ Thực hiện các công việc khác theo Hợp đồng lao động, Điều lệ Công ty và sự phân công của Giám đốc Công ty;
+ Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quy trình và cải thiện hiệu suất công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, quản trị marketing,…
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý điều hành, Giám đốc, Phó Giám đốc…
-Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Anh, Hàn;
+ Biết tổ chức, sắp sếp và quản lý công việc hiệu quả;
+ Có trách nhiệm cao trong công việc;
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết thích ứng linh hoạt.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật