Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, câu hỏi từ khách hàng qua các kênh liên lạc khác nhau như điện thoại, email và các hệ thống trực tuyến.
Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, tiện ích của khách sạn, chính sách và các hoạt động đặc biệt cho khách hàng.
Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được xử lý nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, tìm ra giải pháp hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Làm việc với các bộ phận liên quan (như lễ tân, bộ phận nhà hàng, dịch vụ phòng) để giải quyết các vấn đề phát sinh và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Cập nhật thông tin về tình trạng phòng, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của khách sạn cho khách hàng.
Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới và hướng dẫn các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Quản trị khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng nhóm tổng đài cuộc gọi thuộc bộ phận trung tâm liên hệ khách hàng, Phó quản lý trung tâm liên lạc, Trưởng nhóm- Trung tâm liên lạc, Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng ở công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày; khách sạn, nhà hàng.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng nắm bắt nhu cầu, tâm lý khách hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc và đàm phán thuyết phục.
• Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.