Mô tả công việc
+ Phụ trách các yêu cầu quản lý dữ liệu các dự án căn hộ
+ Thực hiện các thao tác dữ liệu trên hệ thống quản lý căn hộ
+ Hỗ trợ trong việc chuẩn bị báo cáo tháng
+ Liên hệ với khách hàng về việc thu hồi thanh toán và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
+ Duy trì tính bảo mật của người mua và thông tin của công ty
+ Tham gia vào việc hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên Hành chính kinh doanh
+ Chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ chuyển nhượng và vay vốn ngân hàng của người mua
+ Tuân thủ mọi vấn đề về chất lượng, an toàn, sức khỏe, môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty
+ Các công việc được chỉ định bởi Ban Giám Đốc vào từng thời điểm
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo nghiệp vụ 1 năm chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế ở vị trí Quản lý công nợ và hành chính văn phòng trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh bất động sản
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có khả năng thích nghi với thay đổi và áp lực công việc.
• Giao tiếp thông thạo tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh, làm việc với các đối tác và chuyên gia nước ngoài châu Ấu
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty