Mô tả công việc
+ Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
+ Lên kế hoạch triển khai và quản lý hiệu quả các cuộc khảo sát và phân tích thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và các xu hướng thị trường.
+ Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, cố vấn, đề xuất tới Ban giám đốc các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận marketing truyền thông tới khách hàng.
+ Xây dựng các phương pháp nghiên cứu, chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu và kết quả phân tích.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm dịch vụ nghiên cứu thị trường.
+ Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn, đối tác chiến lược.
+ Triển khai thử nghiệm các sản phẩm mới, định hướng cách tiếp cận phù hợp phục vụ khách hàng.
+ Lập kế hoạch, phân giao công việc, giám sát, đánh giá kết quả công việc cho nhân sự thuộc bộ phận.
+ Theo dõi hoạt động kinh doanh, tham vấn chiến lược tới Ban Giám đốc.
+ Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh và đề xuất cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có khả năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc.
+ Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề khoa học và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
+ Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán.
+ Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc.
+ Sử dụng thành thạo Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà DMA, 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quyền lợi
- Được hưởng lương: 20.000.000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các bảo hiểm theo quy định của nhà nước như BHXH, BHYT....
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.