Mô tả công việc
Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật (cài đặt, sửa chữa, bảo trì, nâng cấp hệ thống) cho khách hàng, đối tác liên quan đến các sản phẩm của ASUS (máy tính xách tay, máy tính bàn, điện thoại, màn hình và các thiết bị ngoại vi).
Giải đáp các câu hỏi và thắc mắc về tính năng hoạt động, cài đặt phần mềm, nâng cấp phần cứng và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của ASUS.
Phân tích, kiểm tra tình trạng của sản phẩm và xử lý các sự cố kỹ thuật, bao gồm sự cố phần cứng và phần mềm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại và phản hồi của khách hàng liên quan đến kỹ thuật.
Sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm theo quy trình kỹ thuật của ASUS cho các thiết bị như máy tính xách tay, máy tính bàn, màn hình và các thiết bị khác.
Cập nhật thông tin về các công nghệ mới, sản phẩm mới của ASUS để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm chuyên ngành Kỹ thuật điện tử, Viễn thông, Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật y sinh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Kỹ thuật viên sửa chữa sản phẩm điện tử, Chuyên gia kỹ thuật sản phẩm điện tử, Nhân viên kỹ thuật sản phẩm Asus ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy móc, thiết bị.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu biết sâu về cấu trúc phần cứng, phần mềm của máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử ASUS (máy tính, màn hình, thiết bị điện tử).
• Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows, Android và phần mềm chẩn đoán lỗi.
• Thành thạo kỹ thuật chẩn đoán và sửa chữa lỗi phần cứng (thay linh kiện, kiểm tra bo mạch) và phần mềm (cài đặt lại hệ điều hành, sửa lỗi hệ thống).
• Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ chẩn đoán và kiểm tra tình trạng thiết bị.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.