Mô tả công việc
Tạo ra các khung xương cho mô hình 3D cho phép các nhân vật chuyển động, đảm bảo các khớp xương chuyển động một cách tự nhiên và hợp lý.
Thiết kế và xây dựng các công cụ điều khiển để tối ưu hóa việc thao tác và điều chỉnh mô hình.
Đảm bảo rằng khung xương hoạt động hiệu quả, không gây ra lỗi trong quá trình thiết kế và chuyển động.
Liên tục kiểm tra chuyển động của mô hình để phát hiện và sửa lỗi trong hệ thống khung xương.
Làm việc chặt chẽ với các họa sĩ 3D, họa sĩ hoạt hình, chuyên viên sản xuất trò chơi để đảm bảo rằng khung xương đáp ứng được yêu cầu của dự án.
Phối hợp với các lập trình viên, theo dõi việc tích hợp dữ liệu đồ họa, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cho các dự án sản xuất trò chơi.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện và hoạt họa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên thiết kế đồ họa 3D, Chuyên viên diễn hoạt kiêm nhân viên thiết kế khung xương 3D, Nhân viên thiết kế khung xương 3D ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu về các nguyên lý hoạt họa và khả năng thiết lập các chuyển động tự nhiên, chính xác cho mô hình 3D.
• Có kỹ năng tạo các hệ thống xương và kết cấu cho phép các mô hình chuyển động (như nhân vật trong hoạt hình hoặc trò chơi).
• Có khả năng tư duy về cấu trúc khung xương và sử dụng thành thạo các phần mềm 3D, thiết kế, các công cụ mô phỏng.
• Có kỹ năng lập trình cơ bản để tự động hóa quy trình thiết kế khung xương hoặc tạo ra các công cụ hỗ trợ.
• Có kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
• Có khả năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.