Mô tả công việc
- Nghiên cứu xu hướng, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp cho công ty.
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tập khách hàng tiềm năng, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Đề xuất và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm gia tăng doanh số và mở rộng thị trường.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra giải pháp tối ưu hóa doanh thu cho công ty.
- Duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và xây dựng quan hệ lâu dài.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành liên quan đến Truyền thông đa phương tiện, Du lịch, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 03 năm tại vị trí Chuyên gia kinh doanh , Nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về bán buôn tổng hợp.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng phân tích thị trường kinh doanh để thực hiện các chiến lược kinh doanh. Am hiểu văn hóa của khách hàng nước ngoài, biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để đề ra kế hoạch kinh doanh tối ưu. Phải có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người đảm nhận vị trí này phải thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn để giao tiếp trong nội bộ và giúp cho việc trao đổi, thuyết phục khách hàng nước ngoài của công ty đạt hiệu quả cao hơn.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước.