Mô tả công việc
• Quản lý xúc tiến thương mại hoạt động bán hàng và tiếp thị (hay còn gọi là Marketing) ở thị trường Việt Nam và Cam pu chia;
• Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh thu hút khách hàng là bệnh nhân tới phòng khám nhiều hơn;
• Xây dựng và quảng bá thương hiệu, hình ảnh của phòng khám tới mọi người, đặc biệt là kết nối người nước ngoài biết tới phòng khám;
• Quản lý, dẫn dắt và phát triển đội ngũ nhân viên phòng Kinh doanh bán hàng và tiếp thị (Marketing) của khu vực Việt Nam và Cam pu chia.
• Tư vấn, phân tích xu hướng thị trường, lập kế hoạch hoạt động phòng khám cho Ban lãnh đạo Công ty;
• Đảm bảo số lượng khách hàng ổn định với doanh thu đạt mục tiêu đưa ra của Ban lãnh đạo Công ty;
• Báo cáo và chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc Thương mại, Tiếp thị với Ban Lãnh đạo của Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm để thực hiện công việc:
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài: Chuyên ngành Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Giám đốc thương mại, Tiếp thị, Quan hệ công chúng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, hoặc dịch vụ khám chữa bệnh trên thế giới;
Yêu cầu khác (nếu có):
• Năng lực quản lý, đàm phán, điều hành lĩnh vực Thương mại, Tiếp thị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế;
• Thông thạo nhiều ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, Tiếng Pháp, tiếng Nhật Bản, Tiếng Trung ...) trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh thuyết phục;
• Có sự am hiểu sâu rộng về Thương mại, Quan hệ công chúng, Tiếp thị- quản lý thương hiệu, thị trường và thị hiếu khách hàng trong lĩnh vực khám chữa bệnh trên thế giới;
• Có tư duy sáng tạo, linh hoạt và nắm bắt được xu hướng thị trường quốc tế;
• Khả năng quản lý thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
• Lương: Thỏa thuận theo năng lực (50.000.000VND/tháng + Thưởng + Phụ cấp khác)
• Hằng năm công ty có tổ chức cho nhân viên xuất sắc du lịch nước ngoài
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.