Giám đốc chi nhánh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 50

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của chi nhánh, là cầu nối giữa công ty mẹ, khách hàng tại thị trường Miền Nam nói chung, khu vực thành phố Hồ Chi Minh nói riêng cũng như các đối tác nước ngoài khác;
• Đại diện chi nhánh thực hiện các chính sách hoạt động phù hợp với chính sách của công ty mẹ, giám sát các thỏa thuận, hợp đồng hợp tác, v.v...
• Đại diện cho công ty mẹ định hướng và ra quyết định cuối cùng trong mọi chiến lược phát triển và hoạt động tại thị trường Miền Nam nói chung, khu vực thành phố Hồ Chi Minh nói riêng.
• Điều hành, quản trị các hoạt động của chi nhánh
• Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra
• Thực hiện công việc đối ngoại với các đối tác, khách hàng Nhật Bản
• Thực hiện công việc tư vấn kinh doanh cho khách hàng Nhật Bản
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, phát triển nguồn khách hàng chủ lực của công ty là các doanh nghiệp Nhật Bản
• Phối hợp với Kế toán trưởng công ty để lên kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu ngân sách của các dự án hiện tại và tương lai cũng như chi phí các hoạt động của chi nhánh
• Thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản,… liên quan đến hoạt động của chi nhánh
• Tham mưu cho Tổng Giám đốc việc tổ chức, bố trí, sắp xếp, luân chuyển, đánh giá nhân sự… tại chi nhánh
• Tham mưu cho Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến các hoạt động vận hành của chi nhánh
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các chuyên ngành tương đương)
• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật: Sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng (Trình độ tiếng Nhật N1 (có chứng chỉ JLPT) trở lên hoặc tương đương); Biết giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
• Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint
• Có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và chịu được áp lực công việc lớn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Người lao động có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí cấp quản lý điều hành, giám đốc hoặc vị trí tương đương trong các doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực tư vấn kinh doanh, đầu tư, tài chính
• Am hiểu Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư
• Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật liên quan; Am hiểu về luật thuế và các luật liên quan
• Hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ kế toán, tài chính, ngân hàng, đấu thầu, mua bán sáp nhập
• Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tư vấn đầu tư, kinh doanh, v.v.

Quyền lợi

• Lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ( Mức lương bình quân/tháng: 80.000.000 VNĐ)
• Được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
• Hưởng lương tháng 13 theo quy định;
• Hưởng chế độ 12 ngày phép năm, xét duyệt tăng lương mỗi năm 01 lần theo quy định Công ty;
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
• Hưởng chế độ chính sách lương đầy đủ theo quy định nhà nước;
• Tham gia hoạt động du lịch hàng năm cùng Công ty, khám sức khỏe miễn phí định kỳ hàng năm,...

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/02/2025

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025

Nhà tuyển dụng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TƯ VẤN OKB TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Lafayette De Saigon, số 8 Phùng Khắc Khoan
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z