Mô tả công việc
• Phê duyệt các kế hoạch kinh doanh thường niên phù hợp với định hướng chiến lược của công ty, đảm bảo mọi hoạt động khớp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp;
• Phân tích và đánh giá tình hình thị trường, từ đó đề ra những chính sách phù hợp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh và hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra;
• Phê duyệt, thiết lập và kiểm soát các kế hoạch ngân sách của công ty;
• Tổ chức thực hiện các kế hoạch đã đề ra, kiểm tra, đôn đốc, giám sát hoạt động, đảm bảo hoàn thành các mục tiên kinh doanh đã được phê duyệt;
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh,… tại Trường Đại học ở nước ngoài.
• Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài, môi trường làm việc mang tính quốc tế.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp, có khả năng trực tiếp giao tiếp, đàm phán và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp;
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế;
• Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh;
• Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược; tổ chức và lãnh đạo tốt;
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
Quyền lợi
Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động