Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty.
• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách tốt nhất.
• Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
• Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ký hợp đồng và những thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.
• Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, kế toán.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Yêu cầu khác: Am hiểu về dịch vụ quảng cáo, truyền thông. Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu về mức độ hài lòng của khách hàng, phản hồi của khách hàng. Có Kỹ năng lãnh đạo tốt. Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp thành thạo Tiếng Anh với khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.