Mô tả công việc
Tìm hiểu về thị trường kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, đối thủ cạnh tranh và khách hàng tiềm năng, đề xuất chiến lược kinh doanh và thiết lập các chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận và tỷ suất lợi nhuận.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ và đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đề xuất các chính sách bán hàng và giá cho các sản phẩm của công ty để đảm bảo sự cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng.
Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc. Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ Quản trị kinh doanh hoặc Tiếp thị, Chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm Nhân viên kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để trao đổi, đàm phán công việc với nhà cung cấp và đối tác quốc tế. Có kiến thức về ngành làm đẹp, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Am hiểu về các xu hướng làm đẹp hiện đại và yêu cầu của người tiêu dùng trong thị trường. Khả năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Khả năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác là quan trọng. Có khả năng đưa ra các giải pháp sáng tạo để giải quyết các thách thức và tạo ra cơ hội kinh doanh mới.
Quyền lợi
- Mức lương: 20 triệu đồng /tháng