Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày của công ty.
• Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của chủ tịch công ty;
• Quyết định tiền lương và lợi ích khác đối với người lao động trong công ty, kể cả người quản lý thuộc thẩm quyền bổ nhiệm của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc;
• Tuyển dụng lao động;
• Kiến nghị phương án trả cổ tức hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật, Điều lệ công ty và nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty, Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị
• Lập chương trình, kế hoạch hoạt động Công ty;
• Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp công ty;
• Triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp công ty;
• Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện nghị quyết, quyết định của chủ tịch công ty
• Thay mặt chủ tịch công ty thành viên ký các nghị quyết, quyết định của công ty
Yêu cầu công việc
+ Về trình độ chuyên môn: Có bằng Đại học (ưu tiên chuyên ngành: tài chính, Quản trị kinh doanh)
+ Yêu cầu cụ thể về ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Anh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính hoặc quản lý doanh nghiệp
Quyền lợi
- Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ, quy định pháp luật và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo về lĩnh vực liên quan đến chuyên môn.
- Tham gia BHXH ngay sau khi hết thử việc.
- Được tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế.