Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm lãnh đạo ở cấp chiến lược và hoạt động trong tất cả các hoạt động hợp tác, đối ngoại của RMIT Việt Nam, bao gồm việc xây dựng và mở rộng thương hiệu RMIT tại Việt Nam và phát triển thành thương hiệu quốc tế để đạt được các mục tiêu của nhà trường.
• Xây dựng và thực hiện các chiến lược gắn kết, đối ngoại quốc tế để định vị RMIT Việt Nam là trường đại học quốc tế hàng đầu Đông Nam Á.
• Với trọng tâm là sự kết nối trong và ngoài doanh nghiệp, vai trò này sẽ đảm bảo phúc lợi, mục tiêu, sự phát triển của các nhóm trong danh mục đầu tư , thúc đẩy và góp phần phát triển hiệu suất kinh doanh và sự kế thừa nhân lực của thế hệ lãnh đạo tiếp theo.
• Vị trí điều hành này sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho việc xây dựng và thực hiện Chiến lược Thương hiệu RMIT Việt Nam và đảm bảo sự liên kết với Thương hiệu toàn cầu của các trường đại học. Thông qua sự lãnh đạo chiến lược và hoạt động. vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy các quy trình lập kế hoạch và định vị thương hiệu chiến lược trên một loạt các bên liên quan bên trong và bên ngoài để hỗ trợ hiệu suất và đạt được các mục tiêu số lượng sinh viên cả trên quy mô nội địa và quốc tế,
• Quản lý và thực hiện tất cả các hoạt động tuyển dụng và tuyển sinh sinh viên quốc tế và Việt Nam (trong nước), xem xét xu hướng phát triển thị trường và xác định các thị trường và cơ hội mới.
• Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển thương hiệu của RMIT đồng thời thúc đẩy tăng trưởng và phát triển các liên minh chiến lược và cơ hội với chính phủ, doanh nghiệp, ngành công nghiệp và các tổ chức giáo dục khác.
• Điều hành chung cho các kế hoạch tuyển dụng sinh viên và tiếp thị thương hiệu, báo cáo hiệu quả hoạt động và mục tiêu cả trong thị trường nội địa Việt Nam và khu vực Đông Nam Á , đưa ra các khuyến nghị liên quan đến các phương hướng phát triển kinh doanh và vấn đề liên quan đến tuyển dụng sinh viên, thị trường và các dịch vụ tiềm năng.
• Cùng với RMIT Melbourne, quản lý hệ thông đại diện của RMIT Việt Nam về đào tạo, hiệu quả kinh doanh, các chính sách và quyền lợi.
• Cung cấp thông tin chi tiết và phân tích thị trường để định hướng chiến lược của RMIT Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Giáo dục từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, tuyển sinh và phát triển thương hiệu trong tổ chức Giáo dục.
• Có kinh nghiệm thực hiện chiến lược đối ngoại, tận dụng các mối quan hệ và thúc đẩy cách tiếp cận tích cực đối với các tổ chức và đối tác liên kết bên ngoài, và kết nối các phòng ban và nhân lực nội bộ thành công trong việc đạt được mục tiêu hiệu suất kinh doanh, phát triển thương hiệu.
• Có kinh nghiệm phát triền các mối quan hệ với nhà đầu tư, phối hợp với các bên liên quan tổ chức sự kiện, trực tiếp gặp gỡ với đối tác, truyền thông, tạo dựng mối quan hệ đối ngoại hiệu quả, nâng cao hình ảnh, phạm vi hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, có kinh nghiệm xây dựng phát triển hoạt động truyền thông, hợp tác với cơ quan báo chí, thực hiện các hoạt động đẩy mạnh thương hiệu trên thị trường quốc tế nhờ chiến lược qua các kênh truyền thông.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành kinh doanh. Đồng thời có kỹ năng đàm phán, phân tích chiến lược và dữ liệu kinh doanh trong môi trường đa quốc gia, đa văn hóa nhằm thúc đẩy mục tiêu phát triển và mở rộng hoạt động giáo dục cả ở nội địa và toàn cầu.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.