Mô tả công việc
Chuyên gia – Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Nhật Bản là người chịu trách nhiệm quản lý các vấn đề liên quan đến nhóm khách hàng của công ty theo đặc thù là các doanh nghiệp Nhật Bản. Nhiệm vụ quan trọng nhất của vị trí này là:
Tiếp cận nguồn khách hàng mới ở khu vực khối các doanh nghiệp Nhật Bản, từ đó mở rộng ra toàn khu vực châu Á;
Xây dựng mạng lưới quan hệ với các doanh nghiệp Nhật Bản để phát triển các cơ hội kinh doanh;
Liên hệ và giữ liên hệ với quản lý cấp cao của nhóm khách hàng Nhật Bản để đưa ra giải pháp cho các nhu cầu của khách hàng và chào bán dịch vụ của công ty;
Chăm sóc khách hàng sau khi ký kết hợp đồng dịch vụ, xử lý các yêu cầu đặc thù phát sinh và than phiền của khách hàng (nếu có), đảm bảo tỉ lệ tái ký hợp đồng;
Đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và tỉ lệ lợi nhuận theo yêu cầu chiến lược của công ty hàng năm;
Giữ vai trò cầu nối chiến lược giữa công ty và nhóm khách hàng Nhật Bản trên phạm vi toàn Việt Nam;
Duy trì được tất cả các khách hàng Nhật Bản lớn của công ty;
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Cấp bậc đào tạo: Đại học
Chuyên ngành đào tạo: Nghiên cứu Ngôn ngữ và Văn hóa ngoại quốc
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Chức danh công việc: Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Nhật Bản
Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng xác định, điều tra và tiếp cận nguồn khách hàng mới, đặc biệt là khu vực Nhật Bản,
+ Kỹ năng tiếp cận nhóm quản lý cấp cao,
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng,
+ Có kiến thức về văn hóa các nước châu Á, đặc biệt ưu tiên Nhật Bản,
+ Kỹ năng đàm phán,
+ Thông thạo ít nhất 2 ngoại ngữ (tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Nhật)
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định