Mô tả công việc
• Quản lý nhân sự của công ty, phân công việc cho nhân viên.
• Đôn đốc, nhắc nhở, chỉnh đốn nhân viên về tác phong, vị trí làm việc, thái độ phục vụ khách hàng.
• Kiểm soát nhắc nhở nhân viên phục vụ thực hiện đúng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ của các món ăn phục vụ khách hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại từ khách hàng.
• Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng quản lý, giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
Yêu cầu khác:
• Am hiểu về lĩnh vực dịch vụ nhà hàng.
• Có tầm nhìn xa trông rộng.
• Khả năng lãnh đạo giỏi.
• Khả năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh chóng.
• Giao tiếp xuất sắc ngoại ngữ (Tiếng Anh).
• Có khả năng tư duy và sáng tạo.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI: Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.