Mô tả công việc
+ Hoạch định chiến lược thực hiện tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và định hướng phát triển lâu dài của Công ty;
+ Phê duyệt chiến lược kinh doanh của Công ty, phát triển hệ thống kinh doanh, phân phối và chiến lược, kế hoạch, ngân sách của các khối/phòng để thực thi kế hoạch kinh doanh của Công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty, đảm bảo việc vận hành hiệu quả và đáp ứng mục tiêu kinh doanh;
+ Tổ chức thực hiên kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty nhằm tối ưu hóa nguồn lực và gia tăng lợi nhuận;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý Công ty, đảm bảo đội ngũ lãnh đạo phù hợp với chiến lược phát triển;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty, bao gồm việc điều chỉnh hoặc tái cấu trúc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động;
+ Đề xuất những biện pháp nâng cao hoạt động và quản lý Công ty; và
+ Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh, đảm bảo tính minh bạch và bền vững về tài chính.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành hoặc lãnh đạo trong các doanh nghiệp.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Có tư duy nhạy bén, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình xuất sắc; kỹ năng quản lý thời gian.
+ Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh đối với 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết như người bản ngữ hoặc có chứng chỉ IELTS 7.5 trở lên để trực tiếp làm việc và trao đổi với các đối tác nước ngoài, có khả năng xử lý các hợp đồng bằng tiếng Anh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm học tập hoặc làm việc tại nước ngoài.
+ Thành thạo kỹ năng văn phòng.
+ Thái độ làm việc chuyên nghiệp, trung thực và cam kết với lợi ích của công ty.
Quyền lợi
Tham gia BHXH-BHYT theo quy định của pháp luật.