Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn được giao; đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ; tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận bằng cách tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả.
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh đối tượng chủ lực là khách du lịch đến từ Hàn Quốc.
• Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công.
• Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
• Tổng hợp báo cáo, thống kê kết quả kinh doanh gửi cho Ban lãnh đạo.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án phát triển của công ty;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Nhà hàng khách sạn ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên ở vị trí Giám đốc kinh doanh tại các doanh nghiệp hoặc khách sạn nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các khách sạn có tiêu chuẩn 3 sao trở lên, đã từng làm việc hoặc sinh sống tại Hàn Quốc.
• Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết
• Am hiểu xu hướng và nhu cầu của các khách hàng nước ngoài đối với dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
• Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
• Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
Quyền lợi
- Lương tháng 13 + thưởng xuất sắc (du lịch Hàn Quốc).
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Xét tăng lương hàng năm hoặc đột xuất tùy theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ Luật Lao Động