Mô tả công việc
+ Đảm bảo hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty được tiến hành theo đúng phương châm, kế hoạch, phù hợp với ngân sách và chính sách của Công ty;
+ Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại công ty theo chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch đề ra;
+ Đưa ra các phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Giám sát các nguồn nhân lực của công ty bao gồm việc thực hiện hiệu quả các kế hoạch quản lý nhân sự và các sáng kiến phát triển nhân sự;
+ Xây dựng các chính sách và quy trình làm việc của công ty;
+ Nắm bắt tình hình kinh doanh và các biến động trong ngành nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh;
+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh như mối quan hệ tương tác với khách hàng;
+ Trực tiếp giải quyết những khó khăn trong công việc khi trưởng bộ phận các phòng ban không giải quyết được.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Đảm bảo tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý, điều hành doanh nghiệp.
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Am hiểu sâu sắc văn hóa, lối sống, phong cách ứng xử giao tiếp của người nước ngoài;
+ Có bản lĩnh và có tính quyết đoán cao trong công việc, đưa ra những quyết định chính xác làm cho doanh thu và lợi nhuận của công ty ngày một tăng cao;
+ Kỹ năng đàm phán, kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên đội ngũ nhân viên;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và sử dụng lưu loát tiếng Anh trong giao tiếp, xử lý công việc.
Quyền lợi
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
• Được tham gia các hoạt động, phong trào ngoại khóa tại công ty;
• Hưởng các quyền lợi theo chính sách thỏa thuận của công ty.