Mô tả công việc
+ Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận đảm bảo chất lượng và đảm bảo chất lượng sản phẩm của công ty đạt yêu cầu theo hệ thống tiêu chuẩn, giảm thiểu tỉ lệ hàng chưa đạt.
+ Nghiên cứu thiết lập mục tiêu chất lượng, hệ thống quản lý chất lượng, sổ tay chất lượng và các chính sách chất lượng áp dụng cho quá trình sản xuất loạt các dòng sản phẩm, đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng hoạt động hiệu quả, phòng chống và ngăn ngừa các lỗi có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh.
+ Tham mưu ban lãnh đạo và thiết lập và đề xuất các điều chỉnh phù hợp trong chính sách đảm bảo chất lượng, mục tiêu đảm bảo chất lượng cũng như quy trình đảm bảo chất lượng sản phẩm tại công ty.
+ Quản lý, giám sát mọi hoạt động của bộ phận đảm bảo chất lượng và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động đảm bảo chất lượng của công ty.
+ Kiểm tra và giám sát quy trình bên trong nhà máy và đảm bảo việc tuân thủ theo các quy định về an toàn vệ sinh lao động, tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng của doanh nghiệp và đáp ứng đúng các yêu cầu về điều kiện sản xuất.
+ Giám sát các thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất; kiểm soát hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn… để đảm bảo sản phẩm sản xuất ra đạt chất lượng và tiêu chuẩn theo yêu cầu.
+ Chỉ đạo việc cập nhật, sửa đổi hệ thống tài liệu và cải tiến, nâng cấp hệ thống quản lý hồ sơ đảm bảo chất lượng cho phù hợp với thực tế trong từng giai đoạn.
+ Kiểm tra tổ chức các cuộc đánh giá năng lực nội bộ, từ đó lên kế hoạch đào tạo phù hợp để nâng cao năng lực cho nhân viên, xây dựng đội ngũ nhân sự bền mạnh cho công ty.
+ Giám sát quá trình kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo phải nguyên vật liệu đạt chất lượng theo yêu cầu trước khi đưa vào sản xuất.
+ Theo dõi việc sử dụng định mức nguyên vật liệu và phụ liệu đúng và tiết kiểm để tối ưu hóa chi phí trong sản xuất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
+ Phân loại các sản phẩm đạt và không đạt yêu cầu, tiến hành biện pháp xử lý đối với các sản phẩm lỗi.
+ Sử dụng các công cụ và phương pháp phân tích để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của lỗi; Đưa ra các giải pháp và kế hoạch hành động để khắc phục lỗi và ngăn ngừa lỗi tái diễn.
+ Phối hợp với các phòng ban có liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh liên quan hoặc giải quyết các khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến chất lượng sản phẩm.
+ Thực hiện các báo cáo về tình hình và hiệu quả hoạt động của bộ phận đảm bảo chất lượng, các vấn đề phát sinh và đề xuất các phương án giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương chuyên ngành Hóa học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Chất lượng, vị trí Quản lý hoặc Trưởng phòng; ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp quốc tế chuyên về sản xuất thuốc, hoá dược và dược liệu dành cho thú y.
- Yêu cầu khác:
+ Thông thạo tiếng Anh, tiếng Philippines; giao tiếp ngoại ngữ lưu loát và có khả năng đọc hiểu các hồ sơ, tài liệu chuyên môn.
+ Am hiểu về quy trình hoạt động, sản xuất và kinh doanh xuất nhập khẩu của doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực sản xuất thuốc, hóa dược và dược liệu dùng trong thú y, chăn nuôi và thủy sản.
+ Am hiểu về quy trình kiểm tra, đánh giá và đảm bảo chất lượng sản phẩm và các quy định, tiêu chuẩn chất lượng nội bộ của công ty.
+ Am hiểu về các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng sản phẩm thuốc, hóa dược và dược liệu dùng trong thú y, chăn nuôi và thủy sản trong nước và quốc tế.
+ Am hiểu về đặc thù hoạt động của công ty liên doanh Việt Nam – Philippines, sự khác biệt giữ văn hóa kinh doanh – làm việc giữa 02 quốc gia.
+ Nắm bắt xu thế của thị trường, cập nhật tiêu chuẩn chất lượng mới trên thế giới, áp dụng hệ thống công nghệ hiện đại và nhạy bén trước những thay đổi để điều chỉnh kế hoạch đảm bảo chất lượng phù hợp nhất.
+ Có tầm nhìn dài hạn và kỹ năng tham mưu, hoạch định chiến lược.
+ Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán và thuyết phục.
+ Kỹ năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
+ Kỹ năng quản lý, điều hành và giám sát.
+ Kỹ năng tổ chức, hệ thống và quản lý hồ sơ, tài liệu.
+ Kỹ năng phân công, đánh giá và đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ.
+ Kỹ năng quản trị rủi ro trong quá trình quản lý, đảm bảo chất lượng.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các mâu thuẫn.
+ Trách nhiệm, kỷ luật và khả năng chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Các quyền lợi theo quy định pháp luật