Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn, phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Định hướng phát triển thương hiệu và truyền thông phù hợp với thị trường Việt Nam và Hàn Quốc.
Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing số (quảng cáo trên Google, Facebook, TikTok, YouTube, LinkedIn,... và tối ưu hóa SEO/SEM).
Phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch và tối ưu ngân sách quảng cáo.
Lên kế hoạch và triển khai các sự kiện, hội thảo, hội chợ du học, hợp tác với trường học và đối tác.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để phát triển chiến lược thu hút khách hàng.
Hợp tác với bộ phận học thuật để đảm bảo thông điệp truyền thông chính xác và hiệu quả.
Báo cáo kết quả chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc Quản trị Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí marketing như Chuyên gia Marketing hoặc Trưởng phòng Marketing trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực giáo dục và dịch vụ hỗ trợ giáo dục.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu về Digital Marketing, SEO, quảng cáo trực tuyến, quản lý nội dung và truyền thông đa kênh.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, Facebook Business Manager, ....
Có tư duy sáng tạo, kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và đo lường hiệu quả marketing.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với đối tác quốc tế (sử dụng thành thạo tiếng Anh, ưu tiên biết tiếng Hàn).
Quyền lợi
• Làm việc trong môi trường Quốc tế, đa văn hóa
• Được hưởng nhiều quyền lợi và phụ cấp: Bảo hiểm bắt buộc, gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, thưởng hiệu suất hằng tháng