Mô tả công việc
- Trực tiếp triển khai kế hoạch bán hàng đến từng bộ phận thuộc phòng kinh doanh
- Phối hợp với phòng truyền thông, marketing để lên kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi.
- Đề xuất, họp bàn cùng ban giám đốc để ban hành các chính sách, quy trình, quy chế, lương sản phẩm kinh doanh đối với khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý bán hàng ở các công ty tại nước ngoài.
- Thông thạo ngoại ngữ : tiếng Anh lưu loát.
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Ấn Độ
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn