Mô tả công việc
- Triển khai các chiến lược marketing để quảng bá sản phẩm năng lượng mặt trời (đèn năng lượng mặt trời, hệ thống điện mặt trời, pin năng lượng mặt trời…).
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để đánh giá mức độ phù hợp và khả năng cạnh tranh của sản phẩm tại các thị trường khác nhau.
- Phát triển và quản lý nội dung quảng bá, các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng online (website, Facebook,…) và offline (triển lãm, sự kiện khách hàng).
- Tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu, đảm bảo sự nhất quán trong các tài liệu quảng cáo, tài liệu bán hàng và nội dung truyền thông.
- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh để đảm bảo chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Phân tích dữ liệu hiệu suất và đề xuất các sáng kiến mới nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần đến cấp trên.
- Báo cáo công việc đến cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khoa học Xã Hội Và Nhân Văn, Lịch sử, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên Marketing, Nhân viên Marketing tại ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng nghiên cứu thị trường trong nước và quốc tế, tư duy nhạy bén.
• Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing.
• Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực, làm việc một cách có khoa học, xử lý vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp, tiếng Ý, kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Được hưởng đây đủ chế độ theo quy định Nhà nước.