Mô tả công việc
• Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng.
• Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên Tổng giám đốc.
• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng Trung Quốc dễ dàng tiếp cận với thông tin sản phẩm, dịch vụ ngân hàng một cách tốt nhất.
• Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, cải tiến dịch vụ định kỳ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc trong từng giai đoạn.
• Xây dựng chương trình đào tạo và nâng cao kỹ năng cho nhân viên trong bộ phận.
• Huấn luyện đội ngũ về văn hóa kinh doanh, hành vi tài chính của khách hàng Trung Quốc để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài với các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh Quản lý khách hàng, Giám đốc khách hàng tại các ngân hàng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Hiểu rõ văn hóa, nhu cầu và xu hướng tài chính của khách hàng Trung Quốc. Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học. Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nắm bắt được tâm lý khách hàng; am hiểu sâu sắc về lĩnh vực ngân hàng. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước và các phúc lợi khác từ Ngân hàng.