Mô tả công việc
• Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của chi nhánh ngân hàng.
• Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và tăng trưởng của chi nhánh ngân hàng.
• Quản lý nhân viên. Điều hành các Phòng/Ban để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo chi nhánh ngân hàng đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa của ngân hàng, hoàn thành mục tiêu chung .
• Xây dựng kế hoạch tài chính theo hạn mức được phê duyệt.
• Phân tích các sự cố và chỉ đạo các giải pháp để đảm bảo Ngân hàng tồn tại và phát triển liên tục.
• Thiết lập, duy trì và phát triển hệ thống kiểm tra, kiểm soát nội bộ hợp lý và hoạt động có hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài với các chuyên ngành liên quan đến Thương mại, Tài chính – ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh Giám đốc khách hàng doanh nghiệp cấp cao, Giám đốc điều hành cấp cao tại các ngân hàng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu sắc về các hoạt động và quy trình trong ngân hàng, bao gồm tài chính, quản lý rủi ro, quản lý tài chính, và các dịch vụ và sản phẩm ngân hàng. Hiểu biết về các quy định pháp luật và tiêu chuẩn ngành ngân hàng, bao gồm các quy định của Ngân hàng Nhà nước và quốc tế. Có khả năng phát triển hệ thống kiểm tra, kiểm soát nội bộ hợp lý và hoạt động hiệu quả. Có khả năng lãnh đạo tốt, linh hoạt. Có khả năng xử lý vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước và các phúc lợi khác từ Ngân hàng.