Mô tả công việc
• Tham gia nhận diện, đánh giá và xây dựng bộ chỉ số rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ bảo hiểm lõi (Tái Bảo hiểm, Tài sản kỹ thuật, Hàng hải, Xe cơ giới, Con người).
• Lập các báo cáo phân tích về các sự cố mới phát sinh liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm, đề xuất biện pháp kiểm soát/phòng ngừa rủi ro .
• Tham gia góp ý, phản biện về việc thiết lập phần mềm quản lý hoạt động giao dịch của công ty ở khía cạnh quản trị rủi ro.
• Thiết lập các mô hình quản trị liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm.
• Định kỳ báo cáo công việc lên với Cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thống kê, kinh tế ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 10 năm làm việc vị trí Trưởng phòng/ Phó phòng quản trị rủi ro tại các công ty bảo hiểm ở nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
Tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp thành thạo.
Có khả năng phân tích rủi ro trong ngành bảo hiểm.
Khả năng tư duy, làm việc một cách khoa học; khả năng trình bày.
Chịu được áp lực cao trong công việc, nắm rõ các rủi ro có thể xảy ra trong ngành bảo hiểm nhân thọ ở thị trường trong và ngoài nước.
Quyền lợi
TRao đổi rõ hơn khi phỏng vấn