Mô tả công việc
+ Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, tư vấn và giới thiệu các giải pháp, dịch vụ của công ty.
+ Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
+ Theo dõi các xu hướng thị trường và phản hồi từ khách hàng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cụ thể, trực tiếp tham gia vào việc phát triển thị trường mới và duy trì doanh số.
+ Phân bổ khách hàng tiềm năng cho nhân viên thuộc sự quản lý, đảm bảo rằng khách hàng được tiếp cận đúng cách và đúng thời điểm.
+ Theo dõi sát sao tiến trình làm việc của nhân viên, hỗ trợ tư vấn hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh để tăng hiệu quả chuyển đổi.
+ Đào tạo nhân viên kinh doanh trực tiếp thông qua các hoạt động bán hàng thực tế.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc kinh doanh hoặc Trưởng phòng kinh doanh.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung: nghe, nói, đọc, viết
+ Có khả năng đánh giá, tư duy và lập luận logic
+ Có khả năng nắm bắt xu hướng và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
+ Có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
+ Thưởng Lễ Tết, hiểu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm.
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc.
+ Du lịch hằng năm cùng công ty.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
+ Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ.