Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm vận hành quản lý cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki......
Phân tích dữ liệu của cửa hàng trên các sản thương mại điện tử như lưu lượng truy cập, chuyển đổi, hành vi của người dùng,... xây dựng quảng cáo tại chỗ và cải thiện lợi nhuận của cửa hàng.
Tải sản phẩm lên: thu thập từ khóa tìm kiếm nóng và từ khóa, soạn tiêu đề sản phẩm và giúp sản phẩm được xếp hạng trên trang tìm kiếm.
Theo dõi các quy tắc và luật mới của từng nền tảng thương mại điện tử và thu thập được nhiều thông tin để cải tiến kênh bán hàng của công ty.
Đảm bảo giao diện của cửa hàng trên sàn thương mại điện tử thân thiện và dễ sử dụng, tối ưu hóa quy trình mua sắm cho khách hàng.
Nghiên cứu về hình thức vận hành sàn thương mại điện tử của các nước trong khu vực.
Làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài (Trung Quốc).
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 01 năm ở nước ngoài chuyên ngành Công nghệ phần mềm, Kiểm thử phần mềm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Nhân viên vận hành sàn thương mại điện tử tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tổng hợp, kinh doanh nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm, bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu điện hoạt Internet (sàn điện tử)
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người lao động am hiểu về các công cụ quản lý sàn thương mại điện tử và phần mềm hỗ trợ; Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và nhạy bén trong công việc; Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; Chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh để trao đổi công việc với cấp trên, đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.