Mô tả công việc
• Quản lý, triển khai, vận hành, đánh giá hiệu quả hoạt động Kiosk Bank của Ngân hàng
• Triển khai các sản phẩm/ dịch vụ số mới thông qua Kiosk Bank
• Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ (CNTT/ DVKH/ NHĐT/ Trung tâm Thẻ) để xử lý các phát sinh liên quan Kiosk bank.
• Tham gia các dự án, chiến lược truyền thông, hợp tác và phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng theo phân công của lãnh đạo.
• Thực hiện, phối hợp các phòng ban khác thực hiện các công việc cân thiết để triển khai Kiosk Bank tại khu dân cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp…
• Đảm bảo hoạt động của Kiosk Bank tuân thủ các quy định của NHNN và của HDBank.
• Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh khi giao dịch qua Kiosk Bank.
• Quản lý hoạt động chung của Kiosk Bank, đảm bảo tính khả dụng của các sản phẩm dịch vụ được cung cấp qua Kiosk Bank
Yêu cầu công việc
˗ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan.
˗ Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực kinh doanh-tài chính ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm triển khai mô hình chi nhánh Kiosk/ATM, hoặc tương đương.
˗ Yêu cầu khác:
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
Khả năng giao tiếp và quản lý thời gian, dự án tốt
Kỹ năng tin học văn phòng sử dụng thành thạo
Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng, nghiệp vụ thẻ ngân hàng, ngân hàng số
Có kỹ năng nghiên cứu đối tác và đối thủ; phát triển mối quan hệ, chi nhánh Kiosk.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và báo cáo
Trung thực, tinh thần trách nhiệm với công việc được giao
Quyền lợi
Lương thưởng theo chính sách công ty.
Tham gia BHXH, BHYT cho người lao động nước ngoài theo quy định.
Tham gia các hoạt động thường niên hàng năm: Company trip, Year-end party