Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban lãnh đạo.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng doanh thu.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc thương mại quốc tế.
Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp quản lý trở lên, tối thiểu phải từ cấp Trưởng phòng kinh doanh trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm.
Yêu cầu khác:
- Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật để phục vụ trao đổi, đàm phán công việc với Ban lãnh đạo, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
- Am hiểu về văn hóa, phong cách làm việc của các đối tác, khách hàng nước ngoài. Am hiểu về thị trường kinh doanh quốc tế.
- Có kỹ năng đàm phán, quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi
• Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty và pháp luật
• Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
• Thưởng tháng lương thứ 13 và Lễ, Tết