Mô tả công việc
Quản lý, điều phối vận hành hoạt động của các bộ phận trong Trung tâm thể thao theo tiêu chuẩn của Trung tâm
Chịu trách nhiệm về doanh thu và các chính sách hoạt động kinh doanh nhằm tối đa hóa doanh thu các hoạt động tại Trung tâm
Chủ động thực hiện công việc kiểm tra trung tâm hàng ngày nhằm mục đích bảo đảm toàn bộ trang thiết bị vận hành ổn định, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Thiết lập kế hoạch và quy trình bảo trì, bảo dưỡng, quản trị trang thiết bị.
Kiểm soát chi phí vận hành hàng tháng và mọi chi phí phát sinh của trung tâm một cách hiệu quả. Thiết lập và triển khai kế hoạch cắt giảm chi phí, chống lãng phí.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Thiết lập và điều hành quy trình làm việc, phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận trong trung tâm, giữa trung tâm với các đơn vị nhà cung cấp, các đơn vị đối tác. Xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp. Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Quản lý và phát triển các mối quan hệ khách hàng:
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số thẻ Hội viên và doanh số các gói Huấn luyện viên, đáp ứng mục tiêu lợi nhuận.
Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách. Theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của cấp dưới để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Trung tâm
Xây dựng chiến chiến lược Marketing liên quan đến xây dựng và quảng bá hình ảnh nhằm mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng, hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.
Chào đón và chăm sóc các khách quan trọng (VIP) theo quy định của Trung tâm;
Nhận và xử lý các phàn nàn nghiêm trọng của khách hàng;
Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong trung tâm;
Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;
Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Trung tâm, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, mùa cao điểm và các sự kiện lớn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp từ bậc đại học trở lên chuyên nghành Quản lý sức khỏe và thể hình
Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc : Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trở lên, từng đảm nhiệm vị trí quản lý trung tâm thể dục thể hình.
Kỹ năng sử dụng tiếng Anh,tiếng Hàn
Kĩ năng sử dụng thông thạo 2 ngôn ngữ : tiếng Anh và Hàn.
Có kiến thức chuyên sâu về quản lý trung tâm thể dục thể hình
Khả năng giao tiếp linh hoạt với khách hàng.
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ BHXH,BHYT,.. Các quy định khác của luật phép năm,..